CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì lỗi kỹ thuật nào khách hàng có thể mang sản phẩm trực tiếp tới các showroom L’HOMME hoặc liên hệ tại ZALO CSKH.
1. Điều kiện đổi hàng:
 
  – Thời gian đổi sản phẩm trong vòng 07 ngày ( kể từ ngày xuất bán đối với mua trực tiếp hoặc kể từ ngày nhận được sản phẩm đối với mua hàng qua mạng)
 
 –  Sản phẩm phải nguyên vẹn, còn nguyên tem mác như khi L’HOMME bàn giao.
 
 –  Sản phẩm “đổi ngang” nếu có giá trị lớn hơn sẽ phải trả thêm chi phí, nếu có giá trị thấp hơn giá trị sản phẩm ban đầu sẽ không được hoàn trả phần chênh lệch.
 
2. Chính sách bảo hành đối với sản phẩm Áo Vest, quần Âu, áo Sơ Mi:
 
a, Những trường hợp được bảo hành, sửa chữa miễn phí: 
 
–  Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kĩ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất và hỗ trợ khắc phục hư hại phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng.
 
b,  Những trường hợp bảo hành có tính phí:
 
–  Đối với các sản phẩm quần, áo mà khách hàng trong quá trình sử dụng bị rách, hỏng và có nhu cầu sửa chữa, cũng như L’HOMME có khả năng sửa chữa được.
 
–  L’HOMME từ chối bảo hành sản phẩm do việc bảo quản không đúng cách, sản phẩm bục rách, mòn sờn bởi tác động vật lý.
 
3. Chính sách bảo hành đối với phụ kiện ( Thắt lưng, cà vạt, khăn ,nơ ):
 
a, Sản phẩm được bảo hành miễn phí
 
* Thắt lưng :
 
–  Khách hàng phải có đầy đủ hóa đơn bán hàng ( Phiếu bảo hành ) với đủ thông tin như số hóa đơn, mã số sản phẩm, ngày mua hàng, thời hạn bảo hành, thông tin khách hàng trên hóa đơn (Tên, số điện thoại )
 
–  Nếu sản phẩm đó còn thời gian bảo hành tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn bán lẻ theo quy định của sản phẩm
 
–  Tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của nhà sản xuất như bong tróc da, nổ da tự nhiên 
 
– Lớp keo dán, keo ép nhiệt bị bong, logo bị hỏng
 
* Nơ, cavat, khăn :
 
– Đối với những khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm nơ, cà vạt và khăn đường chỉ bị tuột, bị bong logo
b, Những trường hợp không được bảo hành :
 
– Không bảo hành : Mặt thắt lưng
 
– Không nhận các sản phẩm đã quá cũ ( Da bị lão hóa, không còn độ bám dính của keo, chỉ hoặc không có phụ kiện để thay thế)
 
– Những thiệt hại trong quá trình sử dụng : Sản phẩm bị rách, trầy xước do người sử dụng( Va quệt, rạch, co kéo, bảo quản không đúng cách …), sản phẩm bị hỏng, va đập hoặc làm mất, bị hao mòn hoặc cháy trong quá trình sử dụng, hoặc do môi trường gây ra, …
 
– Sản phẩm bị biến dạng trong quá trình sử dụng. 
 
4. Quy trình tiếp nhận và bảo hành sửa chữa sản phẩm:  
 
– Với các khách hàng ở Hà Nội, vui lòng mang sản phẩm lỗi tới cửa hàng, NVBH sẽ kiểm tra đánh giá, xác định nguyên nhân lỗi, và thông báo Khách hàng về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí ( nếu có )
 
– Với các khách hàng không ở Hà Nội, Khách hàng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng thông báo về tình trạng sản phẩm, gửi hình vào Mail, Facebook. Sau khi xác nhận về lỗi sản phẩm, CSKH sẽ thông báo với khách hàng về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí ( nếu có ), mời chuyển hàng về kho xử lý.
 
– Đối với sản phẩm đã qua sử dụng, L’HOMME sẽ xem xét và khắc phục trong vòng 3 đến 10 ngày làm việc ( Không bao gồm các ngày nghỉ lễ,tết )
 
– L’HOMME liên hệ lại với khách hàng, đặt lịch hẹn trả sản phẩm và chi phí ( nếu có ) 
 
– Trong vòng 1 tuần sau đó, L’HOMME sẽ liện hệ lại để hỏi tình trạng sản phẩm sau sửa chữa
 

* * *

Phản hỗi về chất lượng dịch vụ vui lòng liên hệ (024) 6673 7777  để được hỗ trợ tốt nhất

Xin chân thành cảm ơn !