Măng Tô: Những Chiếc Áo Khoác Không Thể Thiếu Của Người Đàn Ông

Măng Tô Là gì?

Phong cách thời trang Châu Âu chính là chuẩn mực thẩm mỹ cho các Quý Ông khắp nơi trên thế giới.

Là một dòng âu phuc không quá xa lại với mỗi người, áo măng tô nam hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng sang trọng, thời thượng, phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng và là một trang phục không thể thiếu cho các quý ông trong những ngày thời tiết giá lạnh

Lịch Sử Ra Đời

Ban đầu áo măng tô là đồng phục dành riêng cho những nhân vật cấp cao làm việc trong lĩnh vực quân đội hay được mặc bởi người có địa vị trong giới quý tộc.

Sau này chúng mới được phổ biến và sử dụng rộng rãi hơn với mọi tầng lớp cùng với sự đa dạng trong phong cách thiết kế. 

Hiện nay măng tô được thiết kế với nhiều kiểu dáng, tỉ lệ khác nhau để phù hợp với người bản địa và mang lại tính ứng dụng cao. Thế nhưng 1 chiếc áo măng tô đúng chuẩn thiết kết sẽ có chiều dài áo kéo dọc với chiều dài thân tới đầu gối

Phần cổ được thiết kế theo nhiều kiểu để phù hợp với mọi hình thể của người sử dụng…

Thiết Kế Măng Tô

Dòng sản phẩm măng tô nam tại L’ HOMME được chúng tôi tạo nên từ những chất liệu cao cấp như Wool/Cashmere

Kết hợp cùng với các sợi tổng hợp từ khâu xử lý vải chuyên sâu, giúp cho sản phẩm luôn đạt được chất lượng cao cấp nhất nhưng lại có giá thành phù hợp cho phần đông người tiêu dùng

Măng tô với phần ve chữ K 1 hàng khuy sẽ khiến cho tổng thể bộ âu phục trở nên chỉn chu và hoàn hảo hơn.

DSC 8941 min

Đặc biệt với dòng măng tô cổ kín được L’ HOMME nghiên cứu một cách tỉ mỉ tới từng chiếc khuy, giúp cho việc đóng hay mở khuy luôn đảm bảo được form dáng sản phẩm trong trạng thái tốt nhất.

Phần cổ được may xung quanh giúp ôm trọn và giữ toàn bộ hơi ấm của cơ thể ngay cả trong tiết trời lạnh giá.

QBS 6872 min

Cách Phối Đồ Với Măng Tô Nam

Một chiếc áo măng tô không chỉ đơn thuần giúp giữ ấm cơ thể, mà còn tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục của bạn trông hoàn hảo hơn trong thời tiết giá lạnh: ấm áp luôn ưu tiên trước cái đẹp.

Thời điểm mà khí hậu trở nên lạnh dần vào cuối năm, chiếc áo không thể thiếu cho những quý ông ưu thích sự chỉn chu và phục vụ mọi công việc thật sự tốt về mặt hình ảnh.

Một chiếc măng tô đen cổ kín kết hợp cùng với những bộ Suit trơn gam màu tối là sự lựa chọn tối ưu với những ai hướng đến sự tinh tế, tối giản, lịch lãm trong phong cách cá nhân.

DSC4578 1 min

Sự kết hợp độc đáo với kiểu dáng măng tô 2 hàng khuy cùng Suit hoạ tiết kẻ. Đem đến một phong cách mới lạ, hiện đại cùng với cái nhìn nổi bật của những người xung quanh dành cho chủ nhân bộ âu phục.

DSC4779 1 min

Việc chọn cho bản thân một bộ chiếc măng tô nam hoàn chỉnh vừa sang trọng, lịch thiệp nhưng vẫn phải mới lạ và nổi bật trong những sự kiện quan trọng có lẽ không phải ai cũng có đủ thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu.

Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm những sản phẩm có chất lượng tốt nhất:

L' HOMME FALL WINTER 2022

Bạn nghĩ sao về những gợi ý của L’ HOMME?

Tìm Hiểu Thêm Chương Trình

MUA SUIT – TẶNG SƠ MI & PHỤ KIỆN

Poster Buy suit free shirt shoes accessories 1

Cụ thể những món quà tặng của chúng tôi bao gồm:

????Sơ mi trị giá: 950.000 VND

????Phụ kiện trị giá: 300.000 VND

????Giày trị giá: 1.950.000 VND

Shopping Cart